Phao Chỉ PU Trang Trí Nội Thất Sang Trọng - daiphuvinh.vn - 0919.15.75.75

Cung cấp Phao Chỉ với mục tiêu là chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Đại Phú Vinh chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ nhận được các sản phẩm phào chỉ tốt nhất cho căn nhà của mình.

Phao Chỉ PU Trang Trí Nội Thất Sang Trọng

với ưu điểm vượt trội và giá cả phải chăng, phào chỉ PU thích hợp với không gian sang trọng của các ngôi nhà. Đặt biệt tại TPHCM, phào chỉ PU tại HCM hiện nay trở nên hot hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, với các dòng sản phẩm phảo chỉ này chúc ta cũng rất dễ dàng để thiết kế nhiều không gian nội thất khác nhau như thiết kế nội thất, phòng ngủ cổ điển, phòng khách hiện đại...Đa phong cách, đa đẳng cấp là những gì nó có thể mang đến cho nội thất căn phòng của bạn
Xem thêm:

Đại Phú Vinh cung cấp Phào Chỉ PU tại TP HCM uy tín - Chất Lượng

Nếu muốn tìm đơn vị cung cấp phào chỉ PU tại TPHCM thì hẳn sẽ rất dễ tìm vì có rất nhiều đơn vị làm trong ngành này. Với nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã mới, bạn sẽ có các sản phẩm phù hợp với yêu cầu và mục tiêu thực hiện dự án. Thế nhưng nếu bạn mong muốn tìm địa chỉ cung cấp phao chỉ nhựa PU uy tín chất lượng tại TPHCM thì hãy liên hệ với Đại Phú Vinh, chúng tôi luôn mang lại sự an tâm trong phong cách làm việc lẫn chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Đa dạng với nhiều mẫu phào chỉ PU đẹp cho từng loại kiến trúc ngôi nhà

Đại Phú Vinh chúng tôi là đơn vị nhập khẩu phào chỉ PU cao cấp, cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm phào chỉ đúng tiêu chuẩn chất lượng.
Chúng tôi, địa chỉ cung cấp Phào Chỉ uy tín với nguồn hàng phong phú, các sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng thị hiếu của những ngưnguời tiêu dùng khó tính nhất.
Để quý khách hiểu rõ hơn về công dụng từng sản phẩm, chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí để quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và phát huy tối đa lợi ích của phào chỉ trong trang trí nội thất ngôi nhà thân yêu của mình.
Mỗi sản phẩm đều có những dịch vụ chăm sóc riêng nên nhiều khách hàng đã làm việc với chúng tôi đã tin tưởng và giới thiệu thêm nhiều người sử dụng tiếp tục các dịch vụ khác mà chúng tôi mang lại.

Những ưu điểm để lựa chọn Phào Chỉ PU của Đại Phú Vinh là địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng và giá rẻ tại TPHCM

  • Mẫu mã đa dạng, luôn có sẵn.
  • Nhân viên khảo sát tận nơi.
  • Miễn phí tư vấn thiết kế.
  • Xử lý chuyên nghiệp, không bụi bặm.
  • Thi công trọn gói không phát sinh thêm.
  • Chính sách bảo hành và chăm sóc hậu mãi dài lâu.

Báo giá phào chỉ tường PU – PS

Sau khi tìm hiểu sâu về phào chỉ tường nhựa PU – PS và đang bị ưu điểm của phào chỉ nhựa thuyết phục thì vấn đề quan tâm tiếp theo mà bạn quan tâm chắc chắn là giá thành sản phẩm. Chúng tôi xin gửi bản báo giá phào chỉ tường PU – PS mới nhất hiện nay.
Đơn vị: VNĐ
STTLoại phàoĐơn giá
1Phào lưng tường PS 6 – 8,5cm40.000 – 58.000/ m
2Phào lưng tường PS 2,5 – 4cm15.000 – 25.000/m
3Phào lưng tường trơn PU 2,5 – 10cm43.000 – 111.000 / cây (2,44m)
4Phào lưng tường hoa văn PU 4 – 10 cm43.000 – 102.000 / cây (2,44m)
5Phào lưng tường hoa văn PU 15 – 17 cm129.000 – 154.000/ cây (2,44)
Trên đây là những chia sẻ hữu ích về bảng báo giá phào chỉ tường PU - PS, hi vọng với bài viết này quý khách đã hiểu sâu hơn về sản phẩm và có thể tham khảo mức giá để đưa ra quyết định lựa chọn loại phào nào đề trang trí nội thất.
Để được tư vấn sâu hơn về sản phẩm bạn có thể liên hệ với công ty phào chỉ Anh Đức, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất phào chỉ PU- PS tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm cạnh tranh cùng đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng
Xem thêm:
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ!

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Địa chỉ: 166 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0919.15.75.75
Hotline : 093.77.35.356 - 086.686.3355
Email: lienhe@daiphuvinh.com.vn
Hoặc : daiphuvinh68@gmail.com
Website: www.daiphuvinh.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Cấp Phào Chỉ PU , PS Chất Lượng Giá Rẻ - daiphuvinh.vn - 0919.15.75.75

Cung Cấp Bột Trét Tường Giá Rẻ, Chất Lượng - daiphuvinh.vn - 0919.15.75.75