Cung Cấp Phào Chỉ PU , PS Chất Lượng Giá Rẻ - daiphuvinh.vn - 0919.15.75.75

Cung Cấp Phào Chỉ PU , PS Chất Lượng Giá Rẻ

Phào nẹp là loại vật liệu đang được sử dụng phổ biến hiện nay để mang đến những không gian căn phòng hiện đại và sang trọng làm nổi bật những thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, những đơn vị cung cấp phào nẹp sẽ có những mức giá khác nhau khiến người mua khó phân biệt được những địa chỉ nào cung cấp phào chất lượng cùng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Do vậy, Đại Phú Vinh sẽ công bố Bảng báo giá phào chỉ PU,PS  nhằm giúp người tiêu dùng nắm được mức giá của từng loại sản phẩm. Từ đó, so sánh và có được lựa chọn đơn vị cung cấp phào nẹp với mức giá ưu đãi nhất.

Những đặc điểm của Phào Chỉ PU, PS của công ty

Phào chỉ PU là loại vật liệu xây dựng và trang trí mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay trong cách trang trí trần nhà, tường nhà để tạo nên không gian nội thất hiện đại, nổi bật cho nhà của bạn.
Phào chỉ PU còn khắc phục được nhiều nhược điểm cho những phào gỗ hay phào thạch cao mang lại để tạo được độ bên khi sử dụng.
Phào chỉ PS là 1 sản phẩm mới được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa PS - Plystriren, phào hỉ PS được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều tính năng nổi bật, độ bền cao.
Phào chỉ nhựa PS có khả năng chịu va đập tốt bởi nó được làm từ chất liệu nhựa cứng chính vì thế trong quá trình vận chuyển và thi công phào chỉ PS không lo vị vỡ, hỏng hóc.
Phào chỉ PS có khả năng chịu nước tốt, khả năng chống ấm, cong vênh, không mối mọt duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian của ngôi nhà khi sử dụng phào chỉ PS. Trong phào chỉ có chứa than hoạt tính vì thế nó có tính năng khử mùi, diệt khuẩn, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Xem thêm:

Bảng báo giá phào chỉ PU

So với những loại phào chỉ thông thường thì phào chỉ PU có cao hơn một chút. Nhưng bạn lại đem về cho không gian sống của mình sự sang trọng và thời gian sử dụng cũng được lâu hơn so với những loại phào bình thường. Nói cao hơn những loại phào bình thường nhưng giá phào chỉ PU rẻ nhất cũng chỉ 15.000(vnđ)/ 1m. Mức giá phù hợp thu nhập của hầu hết mọi gia đình Việt.
Bạn có thể lựa chọn mẫu phào chỉ phù hợp với mức giá cũng như không gian nhà mình theo bảng dưới đây.
STTLoại phàoĐơn giá
1Phào lưng tường PS 6 – 8,5cm40.000 – 58.000/ m
2Phào lưng tường PS 2,5 – 4cm15.000 – 25.000/m
3Phào lưng tường trơn PU 2,5 – 10cm43.000 – 111.000 / cây (2,44m)
4Phào lưng tường hoa văn PU 4 – 10 cm43.000 – 102.000 / cây (2,44m)
5Phào lưng tường hoa văn PU 15 – 17 cm129.000 – 154.000/ cây (2,44)

 Tại sao nên chọn phào chỉ PU – PS

Phào chỉ nhựa PU – PS được tổng hợp từ hạt nhựa cao cấp PolyUrethane và Polystriren với các ưu điểm vượt trội so với phào chỉ truyền thống:
Khả năng chống ẩm, chống thấm: Công dụng đầu tiên mà phào tường mang lại cho không gian nhà đó là chống ẩm, chống thấm cho tường nhà. Nhờ vào phào mà góc tường, chân tường không bị ẩm mốc, luôn giữ được sự khô ráo.
Chịu nhiệt tốt: Phào chỉ tường có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của nhiệt độ, thời tiết.
Độ bền cao: Phào chỉ tường có độ bền cực cao do được làm từ Polyurethane, Polystrien. Vật liệu này có khả năng bám dính bề mặt tốt, chống thấm bên ngoài, có độ đàn hồi cao, không bị mối mọi, tuổi thọ lên đến 30 năm.
Thi công nhanh chóng: Vì mang đặc tính của phào chỉ nhựa, phào tường PU - PS nhẹ, dẻo nên việc vận chuyển và thi công diễn ra đơn giản, nhanh chóng.
Vệ sinh dễ dàng: Bạn có thể vệ sinh với bất kì loại hóa chất nào mà không sợ làm hỏng phào do phào có khả năng chịu nước và các hóa chất cực tốt.
Tính thẩm mỹ cao: mẫu mã đa dạng, hoa văn, họa tiết tinh tế làm nổi bật không gian tường nhà, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Tại sao bạn nên chọn Đại Phú Vinh?

- Đại Phú Vinh luôn bán với giá thấp nhất thị trường và đem lại không gian sống sang trọng, thoải mái
- Đa dạng về mẫu mã, hang về liên tục giúp khách hàng lựa chọn được mẫu ưng ý nhất
- Chất lượng tốt nhất, được nhiều khách hang tin dùng
- Đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình
- Chế độ bảo hành tốt nhất cho tất cả các dòng sản phẩm
Xem thêm:
Liên hệ với chung tôi:

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Địa chỉ: 166 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0919.15.75.75
Hotline : 093.77.35.356 - 086.686.3355
Email: lienhe@daiphuvinh.com.vn
Hoặc : daiphuvinh68@gmail.com
Website: www.daiphuvinh.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Cấp Bột Trét Tường Giá Rẻ, Chất Lượng - daiphuvinh.vn - 0919.15.75.75

Phao Chỉ PU Trang Trí Nội Thất Sang Trọng - daiphuvinh.vn - 0919.15.75.75